Thailand Flagภาษาไทย
  • ศูนย์การเรียนรู้
  • เกี่ยวกับแอมเวย์
  • แอมเวย์ช็อป
  • บิซซิเนส เซ็นเตอร์
amway-logo-white
  • ตะกร้าสินค้า
  1. {{entry.product.name}}
    ABO/ ราคาสมาชิก: {{entry.kitProductBasePrice | formatPrice}} {{ entry.basePrice | formatPrice }} ฟรี {{entry.retailPrice | formatPrice}}ฟรี
    จำนวน: {{entry.quantity}}
มีจำนวน {{cartData.totalUnitCount}} รายการ
ราคารวมโดยประมาณ
{{siteCurrency()}} {{cartData.totalPriceWithTax.value | formatPrice}}
ตะกร้าสินค้าของคุณยังว่าง
ดูตะกร้าสินค้า
ดูตะกร้าสินค้า

    {{order.volumeABOAccount.name}}({{order.volumeABOAccount.code}})

    Added {{order.totalUnitCount}} Item(s)

    Total:{{order.totalPriceWithTax | formatPrice}}
มีจำนวน {{groupCartData.totalUnitCount}} รายการ
ราคารวมโดยประมาณ
{{groupCartData.subtotal | formatPrice}}
ตะกร้าสินค้าของคุณยังว่าง
ดูตะกร้าสินค้า
ดูตะกร้าสินค้า
ตะกร้าสินค้าของคุณยังว่าง
ดูตะกร้าสินค้า
{{customerBasicData.miniCartQuantity}}
{{customerBasicData.name}}
{{aboNumber}}
เข้าสู่ระบบ/ สมัคร
  • โปรโมชั่น
  • แบรนด์
  • สุขภาพ
  • ความงาม
  • เรือนร่าง
  • บ้านและเทคโนโลยี
  • การเกษตร
  • XS
  • ผลิตภัณฑ์อื่นๆ
  • ชุดส่งเสริมนักธุรกิจ
  • SOP
ช้อปปิ้ง
  • โปรโมชั่นโปรโมชั่น
  • แบรนด์แบรนด์
  • NutritionNavNodeสุขภาพสุขภาพ
  • BeautyNavNodeความงามความงาม
  • PersonalCareNavNodeเรือนร่างเรือนร่าง
  • HomeLivingNavNodeบ้านและเทคโนโลยีบ้านและเทคโนโลยี
  • AgricultureNavNodeการเกษตรการเกษตร
  • EnergyDrinkNavNodeXSXS
  • OthersNavNodeผลิตภัณฑ์อื่นๆผลิตภัณฑ์อื่นๆ
  • ชุดส่งเสริมนักธุรกิจชุดส่งเสริมนักธุรกิจ
  • SOPNavNodeSOPSOP
  • brand-BrandsCol1NutriliteNavNode
  • brand-BrandsCol1ArtistryNavNode
  • brand-BrandsCol1GllisterNavNode
  • brand-BrandsCol1GHNavNode
  • brand-BrandsCol1SatiniqueNavNode
  • brand-BrandsCol1AtomosphereNavNode
  • brand-BrandsCol1EspringNavNode
  • brand-BrandsCol1AmwayHomeNavNode
  • brand-BrandsCol1XSEnergyNavNode
  • brand-BrandsCol1NutriplantNavNode
  • brand-navnode_000ZQB3K
  • brand-navnode_000ZQBVC
  • ดูทั้งหมด
  • นิวทริไลท์ - อาหารเสริมและวิตามิน
  • บอดี้คีย์ - โปรแกรมควบคุมน้ำหนัก
  • ทรูวิวิตี้
  • อุปกรณ์เสริม
  • ดูทั้งหมด
  • บำรุงผิว
    • ดูทั้งหมด
    • เคล็นเซอร์
    • โทนเนอร์
    • เซรั่ม
    • มอยส์เจอไรเซอร์
    • กันแดด
    • อายครีม
    • มาสค์ / สครับ
    • ทรีทเมนท์
    • ดูแลผิวผู้ชาย
    • บำรุงผิวกาย
  • เมคอัพ
    • ดูทั้งหมด
    • ใบหน้า
    • ดวงตาและแก้ม
    • ริมฝีปาก
    • อุปกรณ์แต่งหน้า
  • คอลเลคชั่น
    • ดูทั้งหมด
    • ไฮดร้า-วี - ผิวขาดน้ำ
    • ไอดีล เรเดียนซ์ - ผิวกระจ่างใส
    • ยูธ เอ็กซ์เทนด์ - ผิวมีริ้วรอย
    • ยูธ เอ็กซ์เทนด์ อัลตร้า - ผิวหย่อนคล้อย
    • ซูพรีม แอลเอ็กซ์ - ผิวย้อนวัย
    • อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เซี่ยงไฮ้ เอดิชั่น
    • อาร์ทิสทรี สตูดิโอ เอดิชั่น อื่นๆ
    • อาร์ทิสทรี ซีเล็กต์
  • น้ำหอม
  • คอร์สนวดหน้า
  • ดูทั้งหมด
  • จีแอนด์เอช - ดูแลผิวกาย
  • กลิสเทอร์ - ดูแลปากและฟัน
  • ซาทินิค - ดูแลเส้นผม
  • เพอร์ซู - เจลทำความสะอาดมือ
  • ดูทั้งหมด
  • เครื่องกรองน้ำ อีสปริง
  • เครื่องกรองอากาศ แอทโมสเฟียร์
  • เครื่องครัว แอมเวย์ ควีน
  • ทำความสะอาดบ้านและรถยนต์
  • ดูทั้งหมด
  • อาหารและเครื่องดื่ม
  • ดูแลสุขภาพ
  • อื่นๆ
{{customerBasicData.name}}
{{aboNumber}}
Bonus {{previousGPVPercentage}}%
เข้าสู่ระบบ สมัคร
  • บัญชีของฉัน
  • บิซซิเนส เซ็นเตอร์
  • บิซซิเนส เซ็นเตอร์
  • รายการโปรด
  • ข้อความ
  • รายการ SOP ของฉัน
  • ประวัติการซื้อ
  • ประวัติการซื้อ
  • ศูนย์การเรียนรู้
  • ศูนย์การเรียนรู้
  • แอมเวย์ช็อป
  • แอมเวย์ช็อป
  • เกี่ยวกับแอมเวย์
  • เกี่ยวกับแอมเวย์
  • ลงชื่อออก
คำหลักที่ตรงกัน
    ผลิตภัณฑ์
    ดูทั้งหมด
    • {{product.name}}

      {{product.bundleABOPriceRange}} {{product.variantABOPriceRange}} {{product.aboPriceValue | formatPrice}}
    1. กลับ
    1. หน้าหลัก
    2. ต้องการความช่วยเหลือ
    3. คำถามที่พบบ่อย

    คำถามที่พบบ่อย

    • คำถามที่พบบ่อย
    • ติดต่อเรา
    ประเภท

    SOP แบบ ไม่มีสิทธิประโยชน์ (Ditto) ฉันสามารถเลือกสินค้าใด ๆ ก็ได้ หรือไม่

    สินค้าที่บริษัทกำหนดไว้เท่านั้นและท่านสามารถพบได้ในเมนู SOP

    SOP แบบบริษัทดำเนินการให้ เมื่อครบกำหนดรอบการสมัครนั้น ๆ บริษัทจะดำเนินการสมัครชุดใหม่และตัดเงินต่อเนื่องให้หรือไม่?

    บริษัทจะดำเนินการสมัครชุดใหม่และตัดเงินต่อเนื่องให้อัตโนมัติ หรือจนกว่าท่านจะยกเลิก

    กรณีนักธุรกิจแอมเวย์มาดำเนินการต่ออายุสถานภาพแทนสมาชิกโดยใช้คะแนน Amplus ต้องดำเนินการอย่างไร ?

    สามารถทำได้ โดยสมาชิกจะต้องระบุในเงื่อนไขการชำระบนแบบฟอร์มการต่ออายุว่าต้องการใช้คะแนน Amplus และแนบสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นรับรองสําเนาถูกต้อง

    กรณีผู้สมัครเป็นชาวต่างชาติ สามารถสมัครสมาชิกได้หรือไม่ ?

    สมัครสมาชิก (ค่าสมัคร 100 บาท) สามารถสมัครได้ทันที เอกสารประกอบด้วย

    • - แบบฟอร์มการสมัครสมาชิกพร้อมกรอกข้อมูลการสมัครให้ครบถ้วน (ดาวน์โหลด)
    • - สำเนาบัตรพาสปอร์ต Passport หรือ บัตร ประจำตัวคนไม่มีสัญชาติ (บัตรต่างด้าว)
    • - รูปถ่าย 1 หรือ 2 นิ้ว (หน้าตรงถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นดำ)

    กรณีลืมรหัสผ่านเข้าเว็บไซต์หรือเข้าใช้งานครั้งแรก แอมเวย์จะส่งลิงก์เพื่อตั้งรหัสผ่านใหม่ไปยังช่องทางใด ?

    กรณีนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกมีการลงทะเบียนทั้งอีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ ระบบจะส่งลิงก์เพื่อตั้งรหัสผ่านไปยังอีเมล์และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน

     

     

    การชำระเงินต่ออายุแบบอัตโนมัติ แอมเวย์รับบัตรเครดิต/เดบิตประเภทใดบ้าง ?

    นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกที่สมัครต่ออายุแบบอัตโนมัติ สามารถใช้บัตรเครดิต/เดบิต (VISA/ MASTER)ที่ได้รับการยืนยันแล้วเท่านั้น โดยสามารถดำเนินการยืนยันบัตรเครดิตของคุณได้ที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา

    การต่ออายุสถานภาพและเลือกรับชุดคู่มือเป็นนิตยสารอะชีฟรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Starter Kit) ที่แอมเวย์ ช็อป จะต้องกรอกแบบฟอร์มการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ?

    ท่านจะต้องกรอกแบบฟอร์มเลือกรับนิตยสารอะชีฟรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ทุกครั้ง

    การนับระยะเวลาผ่อนผันการต่ออายุสถานภาพยังเหมือนเดิมหรือไม่ ?

    นักธุรกิจแอมเวย์ ผ่อนผันการต่ออายุสถานภาพได้ 3 เดือน

    สมาชิกแอมเวย์  ผ่อนผันการต่ออายุสถานภาพได้ 3 เดือน

    การนับระยะเวลาและวันหมดอายุยังคงเหมือนเดิมหรือไม่ ?

    สถานภาพการเป็นนักธุรกิจแอมเวย์/ สมาชิกจะสิ้นสุดลงเมื่อครบรอบหนึ่งปีในเดือนที่สมัคร

    ตัวอย่าง: สมัครวันที่ 5 มกราคม 2561 หมดอายุวันที่ 31 มกราคม 2562
    (การนับระยะเวลาและวันหมดอายุเป็นเดือนชนเดือนเช่นเดิม)

    การสมัครมีกี่ประเภท ?

    การสมัครมี 2 ประเภท ดังนี้

    1. สมัครนักธุรกิจแอมเวย์ Amway Business Owner (ABO) 900 บาท

    นักธุรกิจแอมเวย์ หมายถึง ผู้ที่สามารถให้การสปอนเซอร์นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกท่านอื่นๆ โดยสามารถซื้อและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ตลอดจนได้รับส่วนลดจากการดำเนินธุรกิจและได้รับผลประโยชน์ทั้งหมดจากการเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง

    2. สมัครสมาชิกแอมเวย์ Member (M) 100 บาท

    สมาชิกแอมเวย์ หมายถึง ผู้สมัครเป็นสมาชิกซึ่งจะได้รับประโยชน์อันหลากหลาย เช่น การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์และบริการในอัตราพิเศษเฉพาะสมาชิก ได้รับข้อเสนอพิเศษ และสั่งซื้อผลิตภัณฑ์โดยได้รับสิทธิพิเศษด้วยค่าธรรมเนียมรายปีที่ต่ำ ทั้งนี้สมาชิกจะไม่สามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้การสปอนเซอร์ท่านอื่นๆ หรือได้รับส่วนลดใดๆ จากการดำเนินธุรกิจ

    การสั่งซื้อ SOP มีกี่ชนิดและมีอะไรบ้าง?

    SOP มี 2 ชนิด คือแบบไม่มีสิทธิพิเศษ (Ditto) และ แบบมีสิทธิพิเศษ (SOP Benefit)

    แบบไม่มีสิทธิพิเศษ (Ditto) คือ การสมัครสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์โดยให้บริษัทจัดส่งเป็นประจำ

    แบบมีสิทธิทธิพิเศษ (SOP Benefit) คือ การสมัครสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แอมเวย์โดยเมื่อสั่งซื้อไปตามระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับส่วนลดหรือของแถม ตามชุดนั้น ๆ

    การสั่งซื้อ SOP มีกี่รูปแบบ?

    การสั่งซื้อ SOP มี 2 รูปแบบคือ

    แบบดำเนินการด้วยตนเอง (Self-Manage) ตัวย่อ S-Mทุก ๆ เดือนจะต้องดำเนินการสั่งซื้อสินค้า SOP ด้วยตนเอง ผ่านช่องทางต่าง ๆ ของบริษัท เช่น เว็บไซต์, แอมเวย์ ช็อป หรือแอมเวย์ คอนแทค เซ็นเตอร์

    แบบให้บริษัทดำเนินการให้ (Company Manage) ตัวย่อ C-Mวิธีนี้เป็นการให้บริษัทจัดส่งสินค้า SOP ให้อัติโนมัติ โดยท่านจะต้องระบุหมายเลขบัตรเครดิต, วันหมดอายุบัตร,หมายเลข CVV หลังบัตร, ที่อยู่จัดส่ง และวันดำเนินการให้กับทางบริษัท

     

    คำสั่งซื้อแบบรอชำระ (Awaiting Payment) สามารถชำระเงินถึงเวลาใด ?

    กรุณาชำระเงินก่อนเวลา 23.30 น. หากขำระเงินหลังเวลาดังกล่าวคำสั่งซื้อของท่านจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ โดยใส่หมายเลขอ้างอิง Ref 1, Ref 2 และจำนวนให้ถูกต้อง มิฉะนั้นการชำระเงินจะไม่สมบูรณ์

    ฉันจะดูรายงาน SOP ของสายงานได้อย่างไร ?

    ไปที่ “บิซซิเนส เซ็นเตอร์” และเลือก “Business Report” ระบบจะให้ท่านเข้าสู่ระบบอีกครั้ง
    เมื่อดำเนินการสำเร็จให้ท่านเลือกดู “รายงานการสั่งซื้อ
    SOP”

    ฉันจะทราบได้อย่างไร หากการชำระเงินต่ออายุแบบอัตโนมัติล้มเหลว ?

    ระบบจะดำเนินการตัดเงินจากบัตรเครดิต/เดบิตที่ท่านยืนยัน เพื่อชำระเงินต่ออายุแบบอัตโนมัติทุกวันที่ 2 ของเดือน หากการชำระเงินต่ออายุแบบอัตโนมัติของท่านล้มเหลว ระบบจะส่ง SMS/LINE แจ้งข้อมูลการชำระเงินต่ออายุแบบอัตโนมัติล้มเหลว และ ทำการต่ออายุอัตโนมัติอีกครั้งในวันที่ 9 ของเดือน หากการชำระเงินต่ออายุแบบอัตโนมัติล้มเหลวอีกครั้ง ระบบจะส่ง SMS/LINE แจ้งให้ท่านดำเนินการต่ออายุภายใน 90 วัน

    ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า SOP แบบบริษัทดำเนินการให้ (C-M) ของฉันตัดเงินไม่สำเร็จ ?

    บริษัทจะแจ้งให้ทราบทาง อีเมล์ หรือ SMS

    ฉันจะสามารถดู “ข้อมูลการต่ออายุของดาวน์ไลน์” แต่ละท่านได้อย่างไร ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์ตรงเมนูด้านขวา “ลัดไปยัง” ให้เลือกเมนู “รายงานการดำเนินการ”  และเลือกเมนู “นธอ. ที่ครบรอบการต่ออายุ”

    ฉันจะสามารถดู “ข้อมูลธุรกิจ” ของฉัน เช่น ยอดกลุ่ม ยอดส่วนตัว ยอดเทียบเท่า ได้อย่างไร ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์ ตรงเมนูด้านขวา “ลัดไปยัง” ให้เลือกเมนู “ยอดธุรกิจ”

    ฉันจะสามารถดู “ข้อมูลนักธุรกิจแอมเวย์ที่สมัครใหม่” ในแต่ละเดือนได้อย่างไร ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์ตรงเมนูด้านขวา “ลัดไปยัง” ให้เลือกเมนู “รายงานการดำเนินการ” และเลือกเมนู “นธอ. ที่สมัครใหม่”

    ฉันจะสามารถดู “ข้อมูลรายได้” ของฉันได้อย่างไร ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์ ตรงเมนูด้านขวา “ลัดไปยัง” ให้เลือกเมนู “รายได้ของฉัน”

    ฉันจะสามารถดู “ข้อมูลสายงานการสปอนเซอร์” ได้อย่างไร ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์ตรงเมนูด้านขวา “ลัดไปยัง” ให้เลือกเมนู “สายงานการสปอนเซอร์”

    ฉันจะสามารถดู “ยอดธุรกิจของดาวน์ไลน์” ในเดือนที่ผ่านมาได้อย่างไร ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์ ตรงเมนูด้านขวา “ลัดไปยัง” ให้เลือกเมนู “สายงานการสปอนเซอร์” และเลือกแถบเมนูย่อยด้านขวาบน “มุมมองแบบกำหนดเอง” เลือกแถบ วันที่ - เดือนที่ต้องการดูข้อมูล
    (ท่านสามารถดูข้อมูลย้อนหลังสูงสุดได้ 2 ปีคุณสมบัติ)

    ฉันจะสามารถดูประวัติการสั่งซื้อ SOP ได้อย่างไร?

    ท่านสามารถดูได้ดังนี้

    - เลือกโปรไฟล์ของฉัน

    - เลือกโปรไฟล์ที่ท่านสมัคร SOP ชุดนั้น ๆ ไว้

    - ระบบจะแสดง SOP ทุกชุดที่สมัครไว้ในโปรไฟล์ โดยปกติจะแสดงเดือนปัจจุบัน

    - ทำการกดเมนูแบบเลื่อนลง “เรียกดู” เปลี่ยนเป็นแบบ “6 เดือน”

    ฉันจะสามารถเข้าไปดูรายละเอียด “การจ่ายส่วนลดประจำเดือน” ของฉันได้อย่างไร ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์เลื่อนลงมาล่างสุด เลือกรูป “Business Report”และเลือก “รายงานการจ่ายส่วนลดประจำเดือน”

    ฉันต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ต้องดำเนินการอย่างไร ?

    ท่านสามารถดำเนินการเปลี่ยนแปลงได้ที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา

    ฉันสามารถ “ยกเลิกคำสั่งซื้อ” ที่ชำระเงินเรียบร้อย ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ได้หรือไม่ ?

    สามารถทำได้ ทั้งนี้จะต้องอยู่ภายในเวลาและเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด

    ฉันสามารถ “ยกเลิกคำสั่งซื้อ” ที่รอชำระ (Awaiting Payment) ด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ได้หรือไม่ ?

    ไม่สามารถทำได้ ติดต่อแอมเวย์ ช็อป และ แอมเวย์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ เพื่อดำเนินการยกเลิกคำสั่งซื้อแทน

    ฉันสามารถ “เปลี่ยนที่อยู่จัดส่งสินค้า” ระหว่างรอดำเนินการชำระเงินได้หรือไม่ ?

    สามารถทำได้  โดยคลิก “ย้อนกลับหน้าตะกร้า”มุมบนซ้ายมือเท่านั้น
    หากคลิก “ลูกศรย้อนกลับ” หรือ “
    X” ระบบจะไม่บันทึกข้อมูลและปิดหน้าต่างออกจากการสั่งซื้อ

    ฉันสามารถ “เปลี่ยนมุมมองการดูข้อมูลสายงานการสปอนเซอร์” ให้เป็นแบบแผนผังได้อย่างไร ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์ ตรงเมนูด้านขวา “ลัดไปยัง” ให้เลือกเมนู “สายงานการสปอนเซอร์” และเลือกแถบเมนูย่อยด้านขวาบน “มุมมองแบบกำหนดเอง” เลือกแถบ “แผนผัง” และเลือกมุมมอง “แบบแผนที่ต้นไม้” (“มุมมองแบบแผนที่ต้นไม้” เหมาะสำหรับหน้าจอคอมพิวเตอร์ / “มุมมองแบบย่อ” เหมาะสำหรับดูข้อมูลผ่านมือถือ)

    ฉันสามารถดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับการดำเนินกิจ เช่น คู่มือดำเนินธุรกิจแอมเวย์ แผนธุรกิจของแอมเวย์ จากที่ใด ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์เลื่อนลงมาล่างสุด เลือกรูป “Business Guide”และเลือกเอกสารที่ท่านต้องการดาวน์โหลด

    ฉันสามารถมีที่อยู่ในการจัดส่งได้กี่ที่อยู่?

    ท่านนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกสามารถมีที่อยู่จัดส่งของ SOP ได้สูงสุด 3 ที่อยู่

    ฉันสามารถมีโปรไฟล์ได้เท่าไหร่ ต่อ รูปแบบ ?

    แบบดำเนินการด้วยตนเอง (S-M) มีได้เพียง 1 โปรไฟล์

    แบบบริษัทดำเนินการให้ (C-M) มีได้หลายโปรไฟล์

    ฉันสามารถยกเลิกการต่ออายุสถานภาพภายในวันได้หรือไม่ ?

    สามารถทำได้ กรณีต่ออายุสถานภาพแบบปกติเท่านั้น

    คือ นักธุรกิจแอมเวย์ > นักธุรกิจแอมเวย์

          สมาชิกแอมเวย์ > สมาชิกแอมเวย์

    ฉันสามารถระบุธนาคารอื่น ๆ ที่ไม่ปรากฏเป็นหนึ่งในตัวเลือกในรายการชื่อธนาคารได้หรือไม่ ?

    ไม่สามารถระบุได้ ท่านจะต้องเลือกรายชื่อธนาคารในรายการตัวเลือกเท่านั้น

     

    ฉันสามารถสมัครชุด SOP ได้สูงสุดกี่ชุด ต่อ รูปแบบ

    ทั้ง 2 รูปแบบ รวมกันไม่เกิน 5 ชุดต่อ 1 ชุดสินค้า SOP

    เช่น ดับเบิ้ลเอ็กซ์ชนิดกล่อง สมัครแบบ S-M = 3ชุด  จะสมัครแบบ C-M ได้อีก 2 ชุดเท่านั้น

    ฉันสามารถสมัครต่ออายุแบบอัตโนมัติผ่าน www.amway.co.th ได้หรือไม่ ?

    สามารถทำได้ ทั้งนี้ ท่านต้องทำการลงทะเบียนและยืนยันบัตรเครดิต/เดบิตที่แอมเวย์ ช็อป ก่อนการสมัครการต่ออายุแบบอัตโนมัติผ่าน www.amway.co.th

    ฉันสามารถสั่งซื้อ SOP ให้ดาวน์ไลน์ผ่าน www.amway.co.th ได้หรือไม่ ?

    ท่านสามารถทำการสั่งซื้อ SOP ให้ดาวน์ไลน์ได้ผ่านเมนู SOP ของดาวน์ไลน์ที่ Mini Account
    โดยมีขั้นตอนการสมัครและวิธีการสั่งซื้อเหมือนกับการสั่งซื้อ SOP ของท่านเอง

    ฉันสามารถสั่งซื้อชุด SOP ให้ดาวน์ไลน์พร้อมกับสั่งซื้อชุด SOP ของฉันภายในตะกร้าสินค้าเดียวกันได้หรือไม่ ?

    ท่านไม่สามารถสั่งซื้อชุด SOP พร้อมกันได้ ทั้งนี้ จะต้องทำการสั่งซื้อให้แล้วเสร็จที่ละคำสั่งซื้อ

    ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระ และเลือกวิธีการชำระเงินแบบรอชำระเงิน (Awaiting Payment) ได้หรือไม่ ?

    ไม่สามารถทำได้ ท่านจะต้องเลือกวิธีการชำระเงินแบบทันทีผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น

    ฉันสามารถสั่งซื้อสินค้าแบบผ่อนชำระและเลือกชำระเงินด้วยใบสำคัญลดหนี้บางส่วนได้หรือไม่ ?

    สามารถใช้ได้ โดยท่านจะต้องเลือกวิธีการชำระเงินแบบทันทีผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น

    ฉันสามารถเปลี่ยนรูปแบบการสั่งซื้อ SOP ก่อนจบรอบการสมัครได้หรือไม่ ?

    ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทั้งแบบดำเนินการด้วยตนเอง (Self-Manage) ตัวย่อ S-M  และ แบบให้บริษัทดำเนินการให้ (Company Manage) ตัวย่อ C-M โดยติดต่อที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา หรือแอมเวย์ คอนแทค เซ็นเตอร์

    ฉันสามารถเปลี่ยนสาขาแอมเวย์ ช็อป เพื่อเช็คสต๊อกก่อนสั่งซื้อสินค้า ได้หรือไม่ ?

    โดยปกติระบบจะบันทึกสาขาแอมเวย์ ช็อป จากคำสั่งซื้อครั้งล่าสุดของท่าน ทั้งนี้ หากต้องการเปลี่ยนแปลงสาขาแอมเวย์ ช็อป ท่านจะต้องดำเนินการสั่งซื้อและเลือกรูปแบบการจัดส่งไปยังสาขาแอมเวย์ ช็อปที่ท่านต้องการ

    ฉันสามารถเปลี่ยนแปลงการรับนิตยสารอะชีฟจากรูปเล่มเป็นแบบออนไลน์ได้หรือไม่ ?

    การเปลี่ยนแปลงการรับนิตยสารอะชีฟจากรูปเล่ม เป็นแบบออนไลน์หรือจากออนไลน์เป็นรูปเล่ม สามารถทำได้ทุกช่วงการต่ออายุเท่านั้น

    ฉันสามารถเพิ่มบัตรเครติด/ เดรบิตได้หรือไม่ ?

    ท่านสามารถเพิ่มบัตรเครติด/ เดรบิตได้ด้วยตนเองผ่านwww.amway.co.thได้ 2 ช่องทาง

    1.บัญชีของฉัน > จัดการวิธีการชำระเงิน > จัดการบัตรเครดิต/เดบิต > เพิ่มบัตรใหม่

    2. สั่งซื้อสินค้า > หน้าการชำระเงิน > ชำระแบบบัตรเครดิต/เดบิต > ระบุข้อมูลบัตร > กด Save for Future

    ฉันสามารถเลือกดู “ข้อมูลอื่น ๆ ของสายงาน” ได้อย่างไร ?

    ไปที่ บิซซิเนส เซ็นเตอร์ตรงเมนูด้านขวา “ลัดไปยัง” ให้เลือกเมนู “สายงานการสปอนเซอร์” และเลือกแถบเมนูย่อยด้านขวาบน “มุมมองแบบกำหนดเอง” เลือกแถบคอลัมน์ ทั้งนี้ ท่านสามารถเลือกเปลี่ยนแปลงข้อมูลอื่น ๆที่ต้องการให้ระบบแสดงได้ตามต้องการ

    ฉันสามารถเลือกที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้หรือไม่ ?

    เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดส่งสินค้านักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกสามารถมีที่อยู่ได้สูงสุดได้ 3 รายการ โดยท่านสามารถเพิ่มที่อยู่ได้ด้วยตนเอง ไปที่ “บัญชีของฉัน” เลือก “ตั้งค่าโปรไฟล์”

    และคลิก “ที่อยู่จัดส่ง” และเลือกเพิ่มที่อยู่ใหม่ เมื่อระบบมีที่อยู่ครบทั้ง 3 รายการแล้ว ท่านจะไม่สามารถทำการแก้ไขที่อยู่บนเว็บไซต์ได้ ทั้งนี้ ท่านสามารถติดต่อ แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา เพื่อดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่อยู่

    ฉันสามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์ต่างประเทศเพื่อสมัครนักธุรกิจแอมเวย์/ สมาชิกได้หรือไม่?

    ไม่ได้ เนื่องจากระบบไม่มีตัวเลือกรหัสประเทศ ดังนั้น การสมัครหรือแก้ไขหมายเลขโทรศัพท์จึงต้องระบุหมายเลขโทรศัพท์ในประเทศไทยเท่านั้น

    ฉันสามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์เดียวกันทั้งผู้สมัครและผู้สมัครร่วมได้หรือไม่ ?

    ไม่ได้ เนื่องจากระบบมีการตรวจสอบที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือและอีเมล์ ดังนั้น หมายเลขโทรศัพท์ของผู้สมัครหลักและผู้สมัครร่วมจะต้องไม่ซ้ำกัน

     

    ฉันเพิ่มที่อยู่บน www.amway.co.th ได้หรือไม่ หากเพิ่มได้สามารถเพิ่มได้กี่รายการ?

    นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกสามารถมีที่อยู่ได้สูงสุดได้ 3 รายการ โดยท่านสามารถเพิ่มที่อยู่จัดส่งสินค้าบน www.amway.co.th  ได้ด้วยตนเอง โดยแบ่งเป็น

    1. ที่อยู่จากการสมัครสำหรับจัดส่งเอกสาร: 1 ที่อยู่

    2. ที่อยู่จัดส่งสินค้า: 2 ที่อยู่

    ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดส่งสินค้า ท่านสามารถเลือกที่อยู่ได้จากในระบบ

    ชาวต่างชาติสามารถสมัครนักธุรกิจแอมเวย์ได้หรือไม่ ?

    สมัครนักธุรกิจแอมเวย์ (ค่าสมัคร 900 บาท)  แบ่งเป็น 2 กรณีดังนี้

    1. หากชาวต่างชาติท่านนั้นมีสามีหรือภรรยาเป็นคนไทย สามารถที่จะสมัครทำธุรกิจแอมเวย์ในประเทศไทยได้ โดยผู้สมัครหลักต้องเป็นจะต้องเป็นสามีหรือภรรยาที่เป็นคนไทย (มีสัญชาติไทย) แล้วจึงตามด้วยชื่อผู้สมัครร่วม ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ

     เอกสารประกอบการสมัคร

    - แบบฟอร์มการสมัครนักธุรกิจแอมเวย์พร้อมกรอกข้อมูลการสมัครให้ครบถ้วน (ดาวน์โหลด)

    - สำเนาบัตรประชาชน (ผู้สมัครหลักที่มีสัญชาติไทย)

    - สำเนาบัตรพาสปอร์ต Passport หรือ บัตรประจำตัวคนไม่มีสัญชาติ (บัตรต่างด้าว) (ผู้สมัคร่วม)

    - สำเนาทะเบียนสมรส

    - รูปถ่าย 1หรือ 2 นิ้ว (หน้าตรงถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นดำ)

     

    2. หากชาวต่างชาติท่านนั้นต้องการสมัครทำธุรกิจนั้น (กรณีสมัครเดี่ยว) จะต้องมี Work Permit ที่ได้รับอนุญาตให้ทำธุรกิจในประเทศไทยประเภท “ธุรกิจค้าปลีก (RETAIL)” ซึ่งต้องได้รับการอนุมัติจากกรมแรงงานก่อน จึงจะสามารถนำเอกสารมาสมัครทำธุรกิจได้

    เอกสารประกอบการสมัคร

    - แบบฟอร์มการสมัครนักธุรกิจแอมเวย์พร้อมกรอกข้อมูลการสมัครให้ครบถ้วน (ดาวน์โหลด)

    - สำเนาบัตรพาสปอร์ต Passport หรือ บัตร ประจำตัวคนไม่มีสัญชาติ (บัตรต่างด้าว)

    - สำเนา Work Permit ประเภท "ธุรกิจค้าปลีก (RETAIL)”

    - รูปถ่าย 1หรือ 2 นิ้ว (หน้าตรงถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นดำ)

    ช่องทางการต่ออายุสถานภาพ มีกี่ช่องทาง ?

    เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิก ช่องทางการต่ออายุถึง 3 ช่องทางดังนี้

    1. การต่ออายุด้วยตนเองที่ แอมเวย์ ช็อป หรือนักธุรกิจที่ให้บริการท่าน

     นักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิกกรอกแบบฟอร์ม "การต่ออายุสถานภาพนักธุรกิจ/สมาชิกแอมเวย์"  พร้อมเซ็นความจำนงต่ออายุสถานภาพด้วยตนเอง

    2. การต่ออายุผ่านเว็บไซต์ www.amway.co.th

    นักธุรกิจหรือสมาชิกสามารถดำเนินการต่ออายุด้วยตนเอง โดย Login เข้า เว็บไซด์ www.amway.co.th เลือกต่ออายุสถานภาพชำระค่าธรรมเนียมการต่ออายุโดย

    2.1 บัตรเครดิตประเภท VISA /MASTER เท่านั้น

    2.2 บัตรเดบิต 3 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย กรุงไทย และไทยพาณิชย์ (โดยต้องเปิดฟังก์ชั่นช็อปปิ้งออนไลน์) 

    ซึ่งบัตรทั้งข้อ 2.1 ,2.2 ต้องมีการลงทะเบียนผ่าน www.amway.co.th โดยนักธุรกิจและสมาชิกแอมเวย์เจ้าของบัตรจะต้องมา  ยืนยันด้วยตนเองที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น (ไม่กรอกแบบฟอร์มการต่ออายุสถานภาพ)

    3. การต่ออายุสถานภาพอัตโนมัติ

    นักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิกที่ประสงค์ให้บริษัท ดำเนินการต่ออายุสถานภาพอัตโนมัติการเป็นนักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิกเมื่อถึงเดือนที่อายุสถานภาพสิ้นสุด สามารถสมัครกรอกแบบฟอร์ม "การต่ออายุสถานภาพอัตโนมัติของนักธุรกิจ/สมาชิกแอมเวย์"  โดยสามารถแจ้งหักเงินค่าต่ออายุอัตโนมัติ 2 ช่องทางดังนี้

    3.1 บัตรเครดิตประเภท VISA /MASTER เท่านั้น

    3.2 บัตรเดบิต 3 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย กรุงไทย และไทยพาณิชย์ (โดยต้องเปิดฟังก์ชั่นช็อปปิ้งออนไลน์) 

    ซึ่งบัตร ข้อ 3.1 ,3.2 ดังกล่าวต้องมีการลงทะเบียนผ่าน www.amway.co.th โดยนักธุรกิจและสมาชิกแอมเวย์เจ้าของบัตรจะต้องมา   ยืนยันตัวตนที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขาเฉพาะครั้งแรกเท่านั้น (ไม่กรอกแบบฟอร์มการต่ออายุสถานภาพอัติโนมัติ)

    3.3 หักบัญชีธนาคาร 7 ธนาคาร ได้แก่ ธนาคารกลิการไทย กรุงเทพ กรุงไทย กรุงศรีอยุธยา ไทยพาณิชย์ ทหารไทย และยูโอบี ต้องยื่นแบบฟอร์มการต่ออายุสถานภาพอัติโนมัติ ใบคำขอหักบัญชี และสำเนาหน้าบัญชีพร้อมรับรองสำเนา ส่งแอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา 
    โดยต้องแจ้งความประสงค์ล่วงหน้า
    2 เดือน ก่อนเดือนที่สถานภาพหมดอายุ      
                                                                                          

    กรณีต้องการแจ้งยกเลิกการต่ออายุสถานภาพอัตโนมัติ สำหรับนักธุรกิจ/สมาชิกแอมเวย์ จะต้องแจ้งยกเลิกเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าก่อนถึงกำหนดการต่ออายุ 1 เดือน หรือทำการยกเลิกด้วยตนเองผ่านเว็บไซด์ www.amway.co.th

    ช่องทางการสมัครนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิก มีช่องทางไหนบ้าง ?

    1. สมัครด้วยตนเองที่แอมเวย์ ช็อป ทั่วประเทศ

    2. สมัครผ่าน Amway Contact Center 0-2725 -8000 กด 1

    3. สมัครผ่าน www.amway.co.th

    4. สมัครผ่านนักธุรกิจแอมเวย์

    ต้องการเข้าถึง “การจัดการบัญชีของฉัน” จะเข้าสู่ระบบก่อนหรือไม่ ?

    นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกจะต้องเข้าสู่ระบบก่อนจึงจะสามารถเข้าสู่การจัดการบัญชีของฉันได้

    นักธุรกิจแอมเวย์/สมาชิก สมัครผ่านทางเว็บไซต์และแจ้งรับคู่มือฯ ที่แอมเวย์ ช็อป สำนักงานใหญ่ จะสามารถส่งเอกสารการสมัครต่างสาขาได้หรือไม่ ?

    ไม่สามามารถทำได้ ท่านจะต้องส่งเอกสารการสมัครให้ตรงกับแอมเวย์ ช็อป สาขาที่เลือกรับคู่มือฯ เท่านั้น หากแจ้งรับคู่มือฯเป็นแบบจัดส่ง ท่านสามารถส่งเอกสารการสมัครได้ที่ แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา

    นักธุรกิจแอมเวย์ที่ต่ออายุสถานภาพแบบอัติโนมัติ แต่ต้องการเปลี่ยนแปลงการรับนิตยสารอะชีฟจากรูปเล่มเป็นแบบออนไลน์หรือจากออนไลน์เป็นรูปเล่ม สามารถทำได้หรือไม่ ?

    การเปลี่ยนแปลงการรับนิตยสารอะชีฟจากรูปเล่มเป็นแบบออนไลน์หรือจากออนไลน์เป็นรูปเล่ม สามารถทำได้ทุกช่วงการต่ออายุเท่านั้น โดยท่านจะต้องแจ้งมาดำเนินการด้วยตนเองที่แอมเวย์ ช็อป ล่วงหน้าก่อน 1 เดือน ก่อนถึงกำหนดการต่ออายุ

    นักธุรกิจแอมเวย์สามารถซื้อสินค้าให้นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกข้ามสายงานบนเว็บไซต์ได้หรือไม่ ?

    ไม่สามารถทำได้

    นักธุรกิจแอมเวย์สามารถใช้ เงินคงค้างในระบบ (AR) ในการต่ออายุสถานภาพได้หรือไม่ ? หากอัพไลน์มาดำเนินการแทนต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ?

    หากท่านสามารถใช้ AR ต่ออายุได้หากดำเนินอายุสถานภาพด้วยตนเอง ในกรณีที่อัพไลน์มาดำเนินการแทนจะต้องยื่นแบบฟอร์มการต่ออายุสถานภาพที่มีลายเซ็นของดาว์นไลน์และแนบสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเซ็นรับรองสําเนาถูกต้อง

    นักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิกสามารถฝากผู้สปอนเซอร์ มาดำเนินการต่ออายุสถานภาพแทนได้หรือไม่ ?

    สามารถฝากผู้สปอนเซอร์ มาดำเนินการต่ออายุสถานภาพแทนได้ โดยนักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิก (ผู้ฝากต่ออายุสถานภาพ) จะต้องกรอกแบบฟอร์ม "การต่ออายุสถานภาพนักธุรกิจ/สมาชิกแอมเวย์" ให้สมบูรณ์ เซ็นชื่อแจ้งความจำนงต่ออายุสถานภาพด้วยตนเอง พร้อมแนบเงินค่าธรรมเนียมการต่ออายุสถานภาพมากับผู้สปอนเซอร์ ทั้งนี้ไม่ควรเซ็นใบต่ออายุแทนกัน การเซ็นชื่อแทนกันนั้นนอกจากจะผิดกฎจรรยาบรรณของบริษัทแล้ว ยังผิดกฎหมายอีกด้วย เพราะถือเป็นการปลอมลายเซ็นผู้อื่น ฉะนั้นจึงไม่ควรเซ็นใบต่ออายุแทนกันถึงแม้จะได้รับความยินยอมก็ตาม

    นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกจะทราบ ได้อย่างไรว่าคำสั่งซื้อนี้เป็น SOP ?

    ในรถเข็น (Shopping Cart) ของท่าน บรรทัดที่เป็นการซื้อ SOP จะมี สัญลักษณ์“SOP”แสดงอยู่

    นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกจะทราบได้อย่างไรว่าตอนนี้ระบบเช็คสต๊อกสินค้าจาก แอมเวย์ ช็อป สาขาใด ?

    ท่านสามารถตรวจสอบสาขาแอมเวย์ ช็อป ได้จากมุมบนขวามือ

    นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกสามารถต่ออายุสถานภาพล่วงหน้าได้หรือไม่ ?

    ท่านสามารถต่ออายุล่วงหน้าได้ 6 เดือนก่อนหมดอายุสถานภาพ

     

    นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกสามารถใช้ “ใบสำคัญลดหนี้” หรือ “เงินคงค้างในระบบ (AR)” บางส่วนในการชำระเงินค่าสินค้าได้หรือไม่ ?

    สามารถใช้ได้ ทั้งนี้ หากท่านไม่มีการชำระเงินภายในเวลาที่กำหนดคำสั่งซื้อนั้น ๆ จะถูกยกเลิกภายในวันที่สั่งซื้อเวลา 23.30 น. และมูลค่าใบสำคัญลดหนี้ หรือ เงินคงค้างในระบบ (AR) ที่ใช้ไปจะกลับมาเข้าสู่ระบบโดยอัติโนมัติ

    ผู้ที่สามารถต่ออายุสถานภาพได้ คือ ผู้ที่มีสถานะ "Active" หรือ "Inactive”?

    นักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกที่มี "Active" เท่านั้นจึงจะมีสิทธิ์ต่ออายุสถานภาพได้

    ผู้สมัครนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกต้องมีอายุเท่าไหร่ ?

    การสมัครมี 2 ประเภท ดังนี้

    1. สมาชิกแอมเวย์
    ผู้สมัครหลักจะต้องมีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ วันชนวัน ผู้สมัครร่วมจะต้องมีอายุ 17 ปีบริบูรณ์ วันชนวัน

    2. นักธุรกิจแอมเวย์
    ผู้สมัครจะต้องมีอายุ 18,19 ปีบริบูรณ์ วันชนวัน ในกรณีที่ผู้สมัครเป็นนักธุรกิจแอมเวย์อายุไม่ครบ 20 ปีบริบูรณ์ วันชนวันผู้สมัครต้องได้รับความยินยอมจาก บิดา/มารดา/หรือผู้ใช้อำนาจปกครองตามกฎหมาย เซ็นยินยอมในใบสมัคร โดยผู้ปกครองจะต้องแนบสำเนาบัตรประชาชนของตนเอง (บิดา/มารดา/หรือผู้ใช้อำนาจปกครองตามกฎหมาย) และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้สมัคร พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง

    รอบการสมัครคืออะไร ?

    เงื่อนของโปรโมชั่นชุด SOP นั้นๆ เช่น ซื้อครบ 6 เดือน, ซื้อครบ 12 เดือน

    วันดำเนินการ (ตัดบัตรเครดิต) ของรูปแบบบริษัทดำเนินการให้ (C-M) มีวันใดบ้าง ?

    ท่านสามามารถเลือกให้บริษัทดำเนินการได้ ระหว่างวันที่ 1-27ของเดือน

    สมัครแบบบริษัทดำเนินการให้ (C-M) สามารถแก้ไขข้อมูลต่าง ๆ ภายหลังได้หรือไม่ ?

    ท่านสามารถทำได้ด้วยตนเอง โดยขั้นตอน ดังต่อไปนี้

    - เข้าสู่ระบบ

    - กดที่ mini my account

    - ทำการเลือก SOP ของฉันระบบจะพาท่านไปที่หน้ารวมโปรไฟล์

    - ทำการเลือกโปรไฟล์ที่ต้องการแก้ไข

    - กดที่ “แก้ไขโปรไฟล์”

    - ทำการเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่ต้องการ

    - ทำการกด “บันทึก”

    สมาชิกสามารถ Upgrade หรือ นักธุรกิจแอมเวย์สามารถ Downgrade ผ่าน www.amway.co.th ได้หรือไม่ ?

    นักธุรกิจแอมเวย์สามารถเปลี่ยนสถานภาพเป็นสามาชิก (Downgrade) ผ่าน www.amway.co.th ได้ช่วงต่ออายุสถานภาพโดยไม่จำเป็นต้องยื่นเอกสารแต่สมาชิกไม่สามารถเปลี่ยนสถานภาพเป็นนักธุรกิจแอมเวย์ (Upgrade) บนเว็บไซต์ได้จะต้องมาดำเนินการกรอกแบบฟอร์มและยื่นเอกสารที่แอมเวย์ช็อปเท่านั้น

    สมาชิกแอมเวย์สามารถใช้คะแนน Amplus Point ในการต่ออายุได้หรือไม่ ?

    ท่านสามารถใช้คะแนน Amplus point ในการต่ออายุสมาชิกได้ โดยใช้ 1,250 คะแนน = 100 บาท

    สัญลักษณ์ป้ายราคาหรือกล่องของขวัญหมายถึงอะไร ?

    สัญลักษณ์ป้ายราคาหรือกล่องของขวัญที่ขึ้นภายใต้เดือนใด หมายถึงเดือนนั้น ๆ  ท่านจะได้รับส่วนลดหรือของแถม

    - สัญลักษณ์ป้ายราคา หมายถึง ส่วนลด

    - สัญลักษณ์กล่องของขวัญ หมายถึง ของแถม

    หากฉันไม่สามารถมาชำระเงินทันตามกำหนดเวลา ต้องดำเนินการอย่างไร ?

    ท่านสามารถติดต่อพนักงานที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา หรือ แอมเวย์ คอนแทค เซ็นเตอร์
    เพื่อแก้ไขรายการ
    SOP และทำการสั่งซื้อภายในเดือนเท่านั้น

    หากชำระเงินค่าสินค้าขาดหรือเกิน ฉันจะต้องดำเนินการอย่างไร ?

    หากมีการชำระค่าสินค้าและระบุจำนวนเงินไม่ถูกต้อง ระบบจะถือว่าคำสั่งซื้อนั้น ๆ มีการชำระเงินไม่สมบูรณ์ และคำสั่งซื้อของท่านจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติในเวลา 23.30 น. สำหรับยอดเงินที่ชำระเข้ามาแล้ว บริษัทจะทำการปรับเป็นเงินคงค้างในระบบสำหรับนักธุรกิจแอมเวย์ / ใบสำคัญลดหนี้สำหรับสมาชิก เพื่อให้ท่านสามารถทำรายการใหม่ได้ในวันถัดไปหลังเวลา 12.00 น. เป็นต้นไป  >> Check

    หากต่ออายุสถานภาพแล้วเลือกรับชุดคู่มือนักธุรกิจแอมเวย์ผิดประเภท สามารถยกเลิกการต่ออายุภายในวันได้หรือไม่ ? หากยกเลิกแล้วสามารถดำเนินการใหม่ได้ทันทีหรือไม่ ?

    การต่ออายุสถานภาพแบบตรงประเภทสามารถยกเลิกได้ทันที และทำการต่ออายุใหม่ได้อีกครั้ง

    คือ นักธุรกิจแอมเวย์ > นักธุรกิจแอมเวย์

          สมาชิกแอมเวย์ > สมาชิกแอมเวย์

    หากต้องการ สมัคร SOP ในรูปแบบดำเนินการด้วยตนเองจะทำอย่างไรบ้าง ?

    ท่านสามารถสมัครชุด SOP ได้โดยทำการเข้าสู่ระบบด้วยรหัสลับอินเทอร์เน็ตของท่าน และไปที่

    - ช็อปปิ้ง -> SOP

    - เลือกชุด SOP ที่สนใจ

    - กดปุ่มเพิ่มไปยัง SOP

    - กรอกรายละเอียดต่าง ๆ

    - เลือกโปรไฟล์ที่ต้องการใช้ดำเนินการ

    หากต้องการตรวจสอบว่าการสั่งซื้อ SOP ที่ซื้อไปคำนวณนับให้หรือไม่ จะมีวิธีดูอย่างไร ?

    เมื่อท่านทำการสั่งซื้อสำเร็จแล้วให้เข้าไปใน SOP ชุดที่สมัครไว้ จะมีสัญลักษณ์วงกลมสีเขียวแสดงอยู่ที่เดือนปัจจุบัน

    หากต้องการเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านเข้าเว็บไซต์ แอมเวย์จะส่งลิงก์เพื่อตั้งรหัสผ่านไปช่องทางใด?

    กรณีนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกมีการลงทะเบียนทั้งอีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ ระบบจะส่งลิงก์เพื่อตั้งรหัสผ่านไปยังอีเมล์และหมายเลขโทรศัพท์ของท่าน

    หากท่านเลือกของแถมรสชาติใด รสชาติหนึ่งไว้แล้ว สามารถเปลี่ยนแปลงภายหลังได้หรือไม่ ?

    ท่านสามารถเปลี่ยนแปลงได้ โดยเข้าไปแก้ไขใน SOP บรรทัด (Line)ที่สมัครไว้ แล้วเลือกปุ่มแก้ไข  ระบบจะให้ท่านเข้าไปเลือก รสชาติของ ของแถมได้ใหม่

    หากนักธุรกิจแอมเวย์ต้องการชำระเงินค่าต่ออายุสถานภาพด้วยบัตรเครดิตแทนดาวน์ไลน์ในสายงานหลายท่าน โดยรวมชำระเงินเป็นยอดเดียว สามารถทำได้หรือไม่ ?

    ไม่สามารถรวมยอดชำระเงินได้ ทั้งนี้ ท่านจะต้องดำเนินการต่ออายุสถานภาพและชำระเงินทีละรหัสเท่านั้น

    หากนักธุรกิจแอมเวย์สั่ง “ซื้อสินค้าแบบกลุ่ม” สำหรับดาว์ไลน์หลายท่าน สินค้าจะถูกจัดส่งไปที่ใด ?

    ทุกคำสั่งซื้อที่เกิดขึ้นจากการสั่งซื้อแบบกลุ่มจะถูกจัดส่งไปยังนักธุรกิจแอมเวย์ที่ดำเนินการสั่งซื้อแทน ทั้งนี้ หากมีการยกเลิกคำสั่งซื้อแบบกลุ่ม ระบบจะทำการยกเลิกทุกคำสั่งซื้อที่เกิดขึ้นทั้งหมด

    หากนักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิกไม่ต่ออายุภายในกำหนดเวลา สถานภาพจะสิ้นสุดลงทันทีหรือไม่ ?

    บริษัทมีระยะเวลาการผ่อนผันต่ออายุสายให้ถึง 3 เดือนนับจากเดือนที่หมดอายุ เพื่อให้ท่านไม่เสียสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ควรจะได้รับจากการรักษาสถานภาพต่อเนื่อง แต่หากพ้นกำหนด 3 เดือนแล้วสมาชิกภาพนั้นจะสิ้นสุดลงทันที

    หากบัตรเครดิตมีวงเงินไม่พอหรือบัตรหมดอายุ ทำให้ตัดเงินไม่ผ่าน ต้องดำเนินการอย่างไร ?

    ในกรณีที่บริษัทไม่สามารถตัดบัตรเครดิต/เดบิตของท่านได้ ระบบจะสร้างรายการรอชำระไว้ให้ท่านและจะส่ง SMS หรืออีเมล์ที่มีรายละเอียดต่าง ๆ ให้ท่านมาชำระเงินในช่องทางอื่น ๆ แทน
    ท่านมีเวลาจนถึง
    23.30 น. ของวันที่ได้รับ SMS หรืออีเมล์

    หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว เช่น เบอร์โทรศัพท์หรืออีเมล์ ฉันจะได้รับการแจ้งเตือนหรือไม่?

    กรณีนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกมีการลงทะเบียนอีเมล์ไว้ ท่านจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมล์เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว

    หากสมัคร SOP แล้วจะทำการสั่งซื้อได้ทางใดบ้าง?

    - ในกรณีที่ท่านสมัครสั่งซื้อ SOP แบบดำเนินการด้วยตนเอง ท่านสามารถดำเนินการสั่งซื้อได้ ทางช่องทาง ดังต่อไปนี้

    1. www.amway.co.th

    2. แอมเวย์ ช็อป ทั่วประเทศ

    3. แอมเวย์ คอนแทค เซ็นเตอร์

    - ในกรณีที่ท่านสมัครสั่งซื้อ SOP แบบบริษัทดำเนินการให้ บริษัทจะดำเนินการตัดเงินจาก
    บัตรเครดิตตามรอบที่เลือกไว้และจัดส่งสินค้าให้ท่าน

    หากสมาชิกต้องการเปลี่ยนแปลงสถานภาพเป็นนักธุรกิจแอมเวย์ แต่ยังมีคะแนน Amplus point อยู่ในระบบ บริษัทจะดำเนินการอย่างไร ?

    ระบบจะทำการเปลี่ยนคะแนน Amplus point ของท่านเป็น Voucher โดยใช้ 12.5 คะแนน เท่ากับ 1 บาท

    หากสมาชิกแอมเวย์มาดำเนินการต่ออายุสถานภาพที่แอมเวย์ ช็อป บริษัทจะจัดส่งคู่มือสมาชิก ให้หรือไม่ ?

    หากท่านมาดำเนินการต่ออายุสถานภาพที่แอมเวย์ ช็อป จะต้องรับชุดคู่มือที่แอมเวย์ ช็อปเท่านั้น

    หากสั่งซื้อสินค้า แบบปกติ และต้องการให้เป็นการสั่งซื้อ SOP ต้องดำเนินการอย่างไร ?

    ท่านสามารถติดต่อที่แอมเวย์ ช็อป ทุกสาขา ทั่วประเทศ หรือ แอมเวย์ คอนแทค เซ็นเตอร์
    เพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขให้

    หากสั่งสินค้าแล้วพบว่าสินค้าหมด ฉันจะทราบได้อย่างไรว่า แอมเวย์ ช็อป สาขาใดมีสินค้า มีวิธีการตรวจสอบหรือไม่ ?

    ท่านสามารถตรวจสอบสถานะสินค้าโดยเข้าไปที่สินค้า  และคลิก “เช็คสต๊อกสินค้า”

     

     

    สีเขียว- พร้อมจำหน่าย

    สีแดง - สินค้าค้างจ่าย

    สีเทา -ไม่มีสินค้า

     

    ทั้งนี้ สถานะสินค้าอาจจะเปลี่ยนแปลงเป็นข้อมูลล่าสุดเมื่อถึงขั้นตอนการชำระเงิน

    เพราะเหตุใดคำสั่งซื้อแบบจัดส่งจะต้อง “ระบุหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ” ทุกครั้ง ?

    เพื่อความสะดวก รวดเร็วในการติดต่อเพื่อยืนยันการนำส่งของเจ้าหน้าที่และส่งสินค้าไปยังปลายทางที่ถูกต้อง

    เมื่อสมัครเป็นนักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิกแล้ว จะต้องต่ออายุสถานภาพอีกหรือไม่ ?

    แอมเวย์กำหนดไว้ว่า “อายุการเป็นนักธุรกิจแอมเวย์หรือสมาชิกนั้นจะสิ้นสุดลงเมื่อครบ 1 ปี นับจากเดือนที่สมัคร”ดังนั้นนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกจะต้องทำการต่ออายุทุกปี โดยอัตราในการต่ออายุสำหรับนักธุรกิจแอมเวย์คือ 450 บาท และสมาชิกคือ 100 บาท การรักษาสถานภาพของนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกนับเป็นเรื่องที่มีความสำคัญมากเพราะจะช่วยให้ท่านสามารถรักษาสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ควรได้รับ

    เหตุใดวันดำเนินการมีแค่วันที่ 1-27 ของเดือนเท่านั้น ?

    เนื่องจากเดือนกุมภาพันธ์เป็นเดือนที่มีวันที่น้อยที่สุดในจำนวน 12 เดือน ดังนั้นหากมีปัญหาในการตัดชำระเงินท่านจะสามารถแก้ไขได้ทันเวลาในเดือนนั้น เพื่อให้ท่านนักธุรกิจสามารถคำนวณ PV/BV ได้ภายในเดือน

    เอกสารประกอบการสมัครนักธุรกิจแอมเวย์และสมาชิกมีอะไรบ้าง ?

    เอกสารการสมัครแบ่งตามประเภท ดังนี้

    1. สมัครนักธุรกิจแอมเวย์ (ค่าสมัคร 900 บาท) เอกสารประกอบด้วย

    • - แบบฟอร์มการสมัครนักธุรกิจแอมเวย์พร้อมกรอกข้อมูลการสมัครให้ครบถ้วน
    • - สำเนาบัตรประชาชน
    • - รูปถ่าย 1 หรือ 2 นิ้ว (หน้าตรงถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นดำ)
    • - สำเนาบัญชีธนาคาร (ไม่รับบัญชีฝากประจำ) พร้อมเซ็นชื่อรับรองโดยผู้ร่วมธุรกิจทั้งสองท่าน (กรณีสมัครคู่)

     

    2. สมัครสมาชิก (ค่าสมัคร 100 บาท) เอกสารประกอบด้วย

    • - แบบฟอร์มการสมัครสมาชิกแอมเวย์พร้อมกรอกข้อมูลการสมัครให้ครบถ้วน
    • - สำเนาบัตรประชาชน
    • - รูปถ่าย 1 หรือ 2 นิ้ว (หน้าตรงถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นดำ)

     

    กรณีผู้สมัครมีคู่สมรส (Spouse) แต่ไม่ประสงค์สมัครเป็นผู้สมัครร่วม ท่านจะต้องระบุหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของคู่สมรส ในแบบฟอร์มใบสมัครนักธุรกิจแอมเวย์/สมาชิก

    โปรไฟล์หมายถึงอะไร ?

    โปรไฟล์ คือ รูปแบบการสั่งซื้อทีท่านได้ทำการสร้างไว้จากรูปแบบการสั่งซื้อในข้อ 2 (แบบบริษัทดำเนินการให้และดำเนินการด้วยตนเอง) และระบุข้อมูลต่าง ๆ ไว้ครบถ้วน(หมายเลขบัตรเครดิต, วันหมดอายุบัตร,หมายเลข CVV หลังบัตร, ที่อยู่จัดส่ง และวันดำเนินการให้กับทางบริษัท) โปรไฟล์จะเป็นการบอกว่าชุด SOP ที่สมัครนั้นจะให้บริษัทดำเนินการให้อย่างไร

    • บริการ
      • ลงทะเบียนรับประกัน SKY/Drive/eSpring
      • ตรวจสอบสถานะเครื่องซ่อม
      • ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า
    • แอมเวย์นิวส์
      • ประกาศ
      • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ความช่วยเหลือ
      • คำถามที่พบบ่อย
      • ร่วมงานกับเรา
      • ติดต่อเรา
      • คำอภิธานศัพท์
      • วิธีการใช้งานเว็บไซต์
      • นโยบายการคืนสินค้า
      • การจัดส่งสินค้า
      • การยกเลิกคำสั่งซื้อ และการรับเงินคืน
    • ที่ตั้งแอมเวย์ช็อป
      • Microsite
        • Nutrilite
        • SOP Exclusive /SOP Report
        • We Touch The World
        • StudioABO
        • My Biz
      • ติดตามแอมเวย์ผ่านโซเชียล

        FacebookTwitterYoutubeLine
      • Amway connection
      • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Amway Central TH

        Apple StoreGoogle Play
      • DBD_registered.png
      • นโยบายความเป็นส่วนตัว
      • ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้เว็บไซต์
      • แผนผังเว็บไซต์

      • © สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
        บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด 1199/1 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
        Amway Contact Center : 0-2725-8000