{{ selectedLanguage.text }}
  • ศูนย์การเรียนรู้
  • เกี่ยวกับแอมเวย์
  • แอมเวย์ช็อป
  • บิซซิเนส เซ็นเตอร์
amway-logo-white
  • ตะกร้าสินค้า
  1. {{entry.product.name}}
    ABO/ ราคาสมาชิก: {{entry.kitProductBasePrice | formatPrice}} {{ entry.basePrice | formatPrice }} ฟรี {{entry.retailPrice | formatPrice}}ฟรี
    จำนวน: {{entry.quantity}}
มีจำนวน {{cartData.totalUnitCount}} รายการ
ราคารวมโดยประมาณ
{{siteCurrency()}} {{cartData.totalPriceWithTax.value | formatPrice}}
ตะกร้าสินค้าของคุณยังว่าง
ดูตะกร้าสินค้า
ดูตะกร้าสินค้า

    {{order.volumeABOAccount.name}}({{order.volumeABOAccount.code}})

    Added {{order.totalUnitCount}} Item(s)

    Total:{{order.totalPriceWithTax | formatPrice}}
มีจำนวน {{groupCartData.totalUnitCount}} รายการ
ราคารวมโดยประมาณ
{{groupCartData.subtotal | formatPrice}}
ตะกร้าสินค้าของคุณยังว่าง
ดูตะกร้าสินค้า
ดูตะกร้าสินค้า
ตะกร้าสินค้าของคุณยังว่าง
ดูตะกร้าสินค้า
{{customerBasicData.miniCartQuantity}}
{{customerBasicData.name}}
{{aboNumber}}
เข้าสู่ระบบ/ สมัคร
  • โปรโมชั่น
  • แบรนด์
  • สุขภาพ
  • ความงาม
  • เรือนร่าง
  • บ้านและเทคโนโลยี
  • การเกษตร
  • เอ็กซ์เอส
  • ผลิตภัณฑ์อื่นๆ
  • ชุดส่งเสริมนักธุรกิจใหม่
  • SOP
ช้อปปิ้ง
  • โปรโมชั่นโปรโมชั่น
  • แบรนด์แบรนด์
  • NutritionNavNodeสุขภาพสุขภาพ
  • BeautyNavNodeความงามความงาม
  • PersonalCareNavNodeเรือนร่างเรือนร่าง
  • HomeLivingNavNodeบ้านและเทคโนโลยีบ้านและเทคโนโลยี
  • AgricultureNavNodeการเกษตรการเกษตร
  • EnergyDrinkNavNodeเอ็กซ์เอสเอ็กซ์เอส
  • OthersNavNodeผลิตภัณฑ์อื่นๆผลิตภัณฑ์อื่นๆ
  • ชุดส่งเสริมนักธุรกิจใหม่ชุดส่งเสริมนักธุรกิจใหม่
  • SOPNavNodeSOPSOP
  • {{ selectedLanguage.text }}
  • brand-BrandsCol1NutriliteNavNode
  • brand-BrandsCol1ArtistryNavNode
  • brand-BrandsCol1GllisterNavNode
  • brand-BrandsCol1GHNavNode
  • brand-BrandsCol1SatiniqueNavNode
  • brand-BrandsCol1AtomosphereNavNode
  • brand-BrandsCol1EspringNavNode
  • brand-BrandsCol1AmwayHomeNavNode
  • brand-BrandsCol1XSEnergyNavNode
  • brand-BrandsCol1NutriplantNavNode
  • brand-navnode_000ZQB3K
  • brand-navnode_000ZQBVC
  • ดูทั้งหมด
  • อาหารเสริมและวิตามิน
  • โปรแกรมควบคุมน้ำหนัก
  • อาหารเสริมสำหรับความงาม
  • อุปกรณ์เสริม
  • ดูทั้งหมด
  • บำรุงผิว
    • ดูทั้งหมด
    • คลีนเซอร์
    • โทนเนอร์
    • เซรั่ม
    • มอยส์เจอไรเซอร์
    • กันแดด
    • อายครีม
    • มาสค์ / สครับ
    • ทรีทเมนท์
    • ดูแลผิวผู้ชาย
    • บำรุงผิวกาย
  • เมคอัพ
    • ดูทั้งหมด
    • ใบหน้า
    • ดวงตาและแก้ม
    • ริมฝีปาก
    • อุปกรณ์ดูแลผิวและแต่งหน้า
  • คอลเลกชัน
    • ดูทั้งหมด
    • ผิวธรรมดา-ผิวมัน
    • ผิวธรรมดา-ผิวแห้ง
    • ผิวกระจ่างใส
    • ผิวมีริ้วรอย
    • ผิวหย่อนคล้อย
    • ผิวย้อนวัย
    • สตูดิโอ แอลเอ เอดิชั่น
    • สตูดิโอ คอลเลกชัน
    • อาร์ทิสทรี ซีเล็กต์
  • น้ำหอม
  • อาร์ทิสทรี สปา
  • ดูทั้งหมด
  • จีแอนด์เอช - ดูแลผิวกาย
  • กลิสเทอร์ - ดูแลปากและฟัน
  • ซาทินิค - ดูแลเส้นผม
  • เพอร์ซู แฮนด์ เจล
  • ดูทั้งหมด
  • เครื่องกรองน้ำ
  • เครื่องกรองอากาศ
  • เครื่องครัว แอมเวย์ ควีน
  • ทำความสะอาดบ้านและรถยนต์
  • ดูทั้งหมด
  • อาหารและเครื่องดื่ม
  • ดูแลสุขภาพ
  • อื่นๆ
{{customerBasicData.name}}
{{aboNumber}}
Bonus {{previousGPVPercentage}}%
เข้าสู่ระบบ สมัคร
  • บัญชีของฉัน
  • บิซซิเนส เซ็นเตอร์
  • บิซซิเนส เซ็นเตอร์
  • ข้อความ
  • รายการ SOP ของฉัน
  • ประวัติการซื้อ
  • ประวัติการซื้อ
  • ศูนย์การเรียนรู้
  • ศูนย์การเรียนรู้
  • แอมเวย์ช็อป
  • แอมเวย์ช็อป
  • เกี่ยวกับแอมเวย์
  • เกี่ยวกับแอมเวย์
  • My List
  • ลงชื่อออก
คำหลักที่ตรงกัน
    ผลิตภัณฑ์
    ดูทั้งหมด
    • {{product.name}}

      {{product.bundleABOPriceRange}} {{product.variantABOPriceRange}} {{product.aboPriceValue | formatPrice}}
    1. กลับ
    1. หน้าหลัก
    2. การเติบโตของโซเชียลคอมเมิร์ซและอนาคตของการเป็นนักธุรกิจในยุคที่เศรษฐกิจขับเคลื่อนด้วยแพสชั่น

    การเติบโตของโซเชียลคอมเมิร์ซและอนาคตของการเป็นนักธุรกิจในยุคที่เศรษฐกิจขับเคลื่อนด้วยแพสชั่น

    ในฟีด Instagram ของพรามิลลา โอห์ลสัน (Pramilla Ohlson) เต็มไปด้วยภาพผักผลไม้สีสันหลากหลาย สูตรอาหาร และบทสนทนาต่างๆ ไม่ว่าเธอจะแชร์วิดีโอส่วนตัวเกี่ยวกับการผสมสมูททีในตอนเช้า การวิ่งยามเช้ารอบๆ หมู่บ้านในนครมุมไบ หรือเซลฟีกับลูกๆ ขณะกำลังนั่งกินอาหารสุขภาพ จะเห็นว่ามีผู้ติดตามแสดงความคิดเห็นและพูดคุยกันอยู่ใต้เนื้อหาแต่ละเรื่องเสมอ

    เรื่องนี้อาจฟังดูไม่แตกต่างจากอินฟลูเอนเซอร์รุ่นใหม่ๆ ในโซเชียลมีเดียทั่วไป แต่ถ้ามองลึกลงไป คุณจะเห็นว่า Instagram ของพรามิลลา เป็นตลาดธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งที่มียอดผู้ติดตามเติบโตอย่างรวดเร็วมากกว่า 68,000 คน เธอกำลังสร้างคอมมูนิตีออนไลน์และกระบวนการขาย (sales pipeline) ไปพร้อมกัน โดยผสานความสัมพันธ์ทางโซเชียลของตนเองเข้ากับระบบช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกง่ายดายของแอมเวย์ นี่คือตัวอย่างของรูปแบบธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซรุ่นใหม่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะนี้ แต่ในอีกด้านหนึ่ง ด้วยวัย 40 ปี พรามิลลายังเป็นภรรยาและคุณแม่ที่ทุ่มเทของลูกสาววัยรุ่น เดิมทีเธอไม่ค่อยมีเวลาให้กับโซเชียลมีเดียมากนัก เมื่อสองปีก่อนเธอยังไม่มี Instagram ทั้งยังไม่รู้จักวิธีถ่ายภาพหรือวิดีโอคุณภาพสูงแม้แต่น้อย จนกระทั่งเมื่อเดือนก่อน วิดีโอเรื่องหนึ่งของเธอกลายเป็นไวรัลที่มียอดผู้ชมมากกว่า 1.8 ล้านครั้ง... เรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

    Facebook & Amazon และประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ทันสมัย

    ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทศวรรษที่ผ่านมาถูกกำหนดด้วยความสำเร็จที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนของโซเชียลแพลตฟอร์มอย่าง Facebook และอีคอมเมิร์ซทรงอิทธิพลอย่าง Amazon ในขณะกำลังเขียนบทความนี้ Facebook มียอดผู้ใช้งานกว่า 1.7 พันล้านคนทั่วทั้งแพลตฟอร์ม Facebook Instagram และ WhatsApp หลายแบรนด์ดังเน้นความสำคัญของ Facebook โดยใช้แพลตฟอร์มเหล่านี้ในการโฆษณา กระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และขายผลิตภัณฑ์และบริการต่อผู้บริโภคโดยตรงมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ตาม การช้อปปิ้งออนไลน์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เช่น Amazon ซึ่งเป็นการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ง่าย มอบประสบการณ์ประทับใจให้กับลูกค้า และมีช่องทางการจัดส่งที่รวดเร็วจนน่าทึ่ง ยิ่งไปกว่านั้น หากเปรียบแอมะซอนเป็นประเทศหนึ่ง ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดถึง 1.6 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ จะถือว่า Amazon เป็นหนึ่งในสิบประเทศที่มีผลิตภัณฑ์มวลรวมสูงที่สุดในโลก!

    ความสัมพันธ์บนสังคมออนไลน์ในโลกยุคนี้ซึ่งแยกออกอย่างชัดเจนจากเรื่องธุรกิจ มีความแตกต่างจากพฤติกรรมผู้บริโภคในอดีตที่มีมาหลายทศวรรษและศตวรรษ สมัยเป็นเด็กในประเทศอินเดีย เมื่อใดก็ตามที่ไปซื้อของกับคุณแม่ สิ่งที่ผมสังเกตเห็นเสมอคือความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณแม่กับคนขาย ในการเดินรอบๆ ตลาด สีสัน กลิ่น เสียง บรรยากาศเร่งรีบและความจอแจ ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ทางสังคมทั้งสิ้น เช่นเดียวกันกับการซื้อขายในแวดวงเพื่อนบ้าน เมื่อ 60 กว่าปีก่อน แอมเวย์ได้ก่อตั้งขึ้นด้วยแนวคิดการสร้างความสัมพันธ์พิเศษส่วนตัวของนักธุรกิจหรือผู้จำหน่าย เชื่อมโยงกับเพื่อน ครอบครัว เพื่อนบ้านในท้องถิ่น และคอมมูนิตี ซึ่งถือเป็นต้นแบบของ “ผู้ขายผ่านโซเชียล” แม้แต่ช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโควิด 19 ประสบการณ์ช้อปปิ้งสมัยใหม่ในหลายๆ ที่ก็คือการที่ครอบครัวหรือเพื่อนไปเดินห้างสรรพสินค้าด้วยกัน เข้าร้านหนึ่ง ไปต่อที่อีกร้านหนึ่ง แวะซื้ออาหารมื้อเที่ยง และบางทีก็ไปดูหนังต่อในช่วงบ่าย

    2563 เป็นปีที่เปลี่ยนแปลงหลายๆ สิ่ง ทั้งยังเร่งเทรนด์การช้อปปิ้งผ่านช่องทางออนไลน์ โซเชียล และโทรศัพท์มือถือที่กำลังมาแรงให้เติบโตเร็วยิ่งขึ้น เมื่อบริษัทอย่าง Facebook และ Amazon ขยายขนาดธุรกิจอย่างรวดเร็ว กระแสที่เกิดขึ้นควบคู่กันจึงยิ่งได้รับความนิยมและมีศักยภาพที่จะเร่งกำลังธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซในช่วงเริ่มต้นได้อย่างเต็มที่ ใช่เลย การขายผ่านโซเชียลมีมานานหลายปีแล้วในบางช่องทาง แต่ยังคงเป็นเรื่องที่เข้าใจผิดและปฏิบัติกันอย่างไม่ถูกต้องในวงกว้าง ซึ่งการเติบโตของเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยแพสชั่น (Passion Economy) สามารถเปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ได้

    การขยายตัวของเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยแพสชั่นและการมองโลกตะวันออกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

    เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยแพสชั่นสร้างขึ้นจากนักธุรกิจที่กำลังมองหาอิสรภาพพร้อมทั้งความยืดหยุ่นในการทำตามแพสชั่นของตน นักธุรกิจเหล่านี้ (หรือ “ครีเอเตอร์”) ส่วนใหญ่เป็นไมโครอินฟลูเอนเซอร์ เช่น พรามิลลา โอห์ลสัน ซึ่งสร้างคอมมูนิตีของผู้ติดตามพร้อมทั้งสร้างรายได้จากแพสชั่นของตนในเรื่องสุขภาพ กิจกรรมท้าทาย การออกกำลังกาย ความงาม การทำอาหาร การเลี้ยงลูก และอื่นๆ อีกมากมาย วิกฤตจากการถูกพักงานและการถูกให้ออกจากงานในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19 ทำให้ความต้องการเป็นนักธุรกิจและหารายได้เสริมพุ่งสูงขึ้นในกลุ่มคนที่อยากจะสร้างแบรนด์ให้ตัวเอง (Personal Brand) ตามแพสชั่น

    เมื่อมองไปยังอนาคต จีนอาจเป็นผู้บุกเบิกในการนำเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยแพสชั่นมาผสานเข้ากับสื่อโซเชียลและอีคอมเมิร์ซ เพื่อผลักดัน ‘โซเชียลคอมเมิร์ซ’ อย่างแท้จริง

    ในปี 2562 ช่วง 100 วันแรกของการ 'รับฟังและเรียนรู้' ของผม ในฐานะซีอีโอ เราเดินทางไปทั่วประเทศจีนเพื่อเรียนรู้วิธีที่นักธุรกิจใช้แอป WeChat สร้างคอมมูนิตีจากแพสชั่นของเขาและสร้าง รายได้จากประสบการณ์การทำธุรกิจแบบไร้รอยต่อ เรายังเดินทางไปที่นครหางโจวเพื่อศึกษาเว็บไชต์ Taobao และความเป็นไปได้ในการใช้แพลตฟอร์มถ่ายทอดสดออนไลน์ที่ยังเป็นเรื่องใหม่ในขณะนั้น แพลตฟอร์มต่างๆ อาทิ Pinduoduo, Kuaishou, Bytedance, Xiaohongshu และอื่น ๆ เป็นตัวอย่างโมเดลที่ผสานธุรกิจเข้ากับโซเซียลมีเดีย เช่นเดียวกับตอนที่ประชุมร่วมกับทีม Kakao ที่กรุงโซล เราได้รับแรงบันดาลใจจากวิธีที่พวกเขาสร้างต้นแบบในการนำธุรกิจเข้าไปอยู่ในแอป KakaoTak ได้อย่างรวดเร็ว โดยแอปนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และปัจจุบันได้กลายเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งในธุรกิจของเราที่เกาหลี

    “การค้นหาผลิตภัณฑ์ผ่านสายตาของผู้คนที่คุณชื่นชม”

    โมเดลที่เกิดขึ้นใหม่ของโซเชียลคอมเมิร์ซจะรวมพลังของคอมมูนิตีออนไลน์ (Facebook Model) เข้ากับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว (Amazon Model) เมื่ออดัม มอสเซอริ (Adam Mosseri) หัวหน้าทีมสร้างแพลตฟอร์ม ถูกถามถึงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอีคอมเมิร์ซบน Instagram เขาตอบว่ารู้สึกตื่นเต้นที่สุดกับการช้อปปิ้งจากครีเอเตอร์ในอนาคต “ผมคิดว่าส่วนหนึ่งของประสบการณ์ช้อปปิ้งในอนาคตก็คือการค้นหาผลิตภัณฑ์ผ่านสายตาของบุคคลที่คุณชื่นชมและติดตามอยู่”

    ความคิดนี้ไม่ควรถูกมองข้าม เพราะโซเชียลคอมเมิร์ซไม่ได้เป็นเพียงอีคอมเมิร์ซบนโซเชียลแพลตฟอร์ม และไม่ใช่การเชิญชวนผู้ติดตามให้ “ซื้อเลยตอนนี้!” หรือโชว์ภาพผลิตภัณฑ์สวยๆ หรือให้ลิงก์ไปที่หน้าชำระเงินที่ปลอดภัย องค์ประกอบการทำธุรกรรมเหล่านี้เป็นเรื่องรอง ที่จริงแล้วโซเชียลคอมเมิร์ซคือวิธีการสร้างหรือดูแลรักษาความสัมพันธ์บนโซเชียลมีเดียในขณะที่การขายเป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นเองอย่างเป็นธรรมชาติ สรุปคือ โซเชียลคอมเมิร์ซเป็นการซื้อจากเพื่อน คนที่คุณไว้วางใจ คนที่คุณชื่นชม คนที่คุณกำลังติดตาม

    ความสัมพันธ์ส่วนบุคคลที่แท้จริงและการแลกเปลี่ยนด้วยคุณค่าสำคัญยิ่งกว่าการแลกเปลี่ยนด้วยเงินทุกรูปแบบ ปัจจัยที่ทำให้การขายแบบเผชิญหน้าได้ผลดีจะเป็นหัวใจที่ทำให้โซเชียลคอมเมิร์ซมีประสิทธิภาพเช่นกัน ดังนั้น คุณไม่ได้กำลังเปลี่ยนกฎของเกม คุณเพียงแค่เปลี่ยนสื่อเท่านั้น

    ใครก็ได้ ทุกที่ ทุกเวลา เพียงแชร์แพสชั่นก็เป็นครีเอเตอร์ได้

    ความมีเสน่ห์ เห็นอกเห็นใจ และเข้าถึงง่าย ยังไม่เพียงพอ คุณจำเป็นต้องแชร์แพสชั่นที่แท้จริงและ ‘รักการเรียนรู้’ ในพื้นที่หรือหัวข้อที่สร้างความตื่นเต้นให้คุณด้วย ผู้ขายผ่านโซเชียลที่ดีที่สุดจะพิสูจน์ให้เห็นว่าคุณจะต้องมีชีวิตอยู่เพื่อบางสิ่งบางอย่างและรักบางสิ่งบางอย่างก่อนที่คุณสามารถจะคิดขายอะไรสักอย่างได้ ไม่ว่าจะเป็นการหลงใหลในเรื่องสุขภาพความงาม การขี่จักรยาน หรือความเป็นอยู่ที่ดี การนำความเข้าใจและความอยากรู้ของคนในแวดวงนั้นๆ ออกมาสู่พื้นที่หรือหมวดหมู่เนื้อหาใด จึงนับเป็นภารกิจสำคัญ ตัวอย่างคือ นักธุรกิจแอมเวย์และครีเอเตอร์ มินคีคิม (Min Ki Kim) นักกีฬาฉายา Ironman จากกรุงโซล เป็นผู้ที่ให้ความสำคัญอย่างมากต่อการออกกำลังกายและสมรรถภาพร่างกาย ประสบการณ์ตรงจากความทุ่มเทของเขาทำให้เขาฉายพลังความรอบรู้ในขณะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งแบรนด์ใหญ่ที่ไร้จุดเด่นหรือขาดเอกลักษณ์อาจไม่มี แองเจลิก้า ชาตูลินา (Angelika Shatulina) จากกรุงมอสโก เป็นทั้งคุณแม่และนักธุรกิจที่สดใสมีชีวิตชีวา เธอชื่นชอบด้านความงามและสุขภาพ มาคิโกะซัง (Makiko-san) จากกรุงเกียวโต มีแพสชั่นเรื่องการทำอาหารสุขภาพและสร้างแรงบันดาลใจในการสลับหลากหลายบทบาทในชีวิต ภารดี (Paradee) จากกรุงเทพฯ ผสานการออกกำลังกายกับความงามเข้าด้วยกันในคอมมูนิตีที่มีความหลากหลาย ดานิโล (Danilo) จากประเทศบราซิล เป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านดิจิทัล คลั่งไคล้การออกกำลังกายและอีกหลายเรื่อง จำนวนครีเอเตอร์กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยไร้ขีดจำกัดด้านศักยภาพ

    ที่แอมเวย์ เรามักพูดว่าสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณในการเป็นนักธุรกิจร่วมกับเราประกอบด้วย 3 P คือ Passion (แพสชั่น) Positive Attitude (ทัศนคติบวก) และ Phone (โทรศัพท์) คุณไม่จำเป็นต้องมีเงินทุน การศึกษาสูง หรือประสบการณ์การขาย หากคุณมีครบ 3 P คุณก็สามารถเป็นนักธุรกิจ... และครีเอเตอร์

    แอมเวย์กำลังอยู่บนเส้นทางการพัฒนาการขายตรงแบบดั้งเดิมไปสู่โซเชียลคอมเมิร์ซ นักธุรกิจแอมเวย์คือผู้บุกเบิกและเป็นผู้นำของวิวัฒนาการนี้ทั่วโลก โอกาสที่ดีที่สุดของเราคือการสร้างคอมมูนิตีออนไลน์และเชื่อมโยงไปสู่ออฟไลน์ ซึ่งเป็นการปฏิสัมพันธ์แบบเห็นหน้าที่สร้างขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพมาแล้วหลายทศวรรษ เราเชื่อว่าออนไลน์จะไม่สามารถแทนที่ประสบการณ์ของมนุษย์ได้ทั้งหมด แม้กระทั่งในโลกหลังการแพร่ระบาดครั้งนี้ เราเชื่อว่า ‘ความดึงดูดใจ’ ของโซเชียลคอมเมิร์ซจะมาจากความเชื่อถือและความภักดีที่เกิดจากสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งของมนุษย์

    ทศวรรษที่ผ่านมาจึงเป็นเรื่องราวของความสำเร็จที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนของโซเชียลแพลตฟอร์ม เช่น Facebook และบริษัทอีคอมเมิร์ซ เช่น Amazon ในหลายปีข้างหน้า โมเดลธุรกิจแบบใหม่จะมีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จในระดับโลก ซึ่งก็คือโซเชียลคอมเมิร์ซที่มาพร้อมกับครีเอเตอร์ซึ่งเป็นหัวใจของคอมมูนิตีที่มีพลังอันเกิดจากแพสชั่นล้วนๆ เราจะริเริ่ม ลงทุนในเชิงรุก ทดสอบ เรียนรู้ และร่วมทำงานกันด้วยเป้าหมายของการมอบโอกาสให้กับใครก็ได้ ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อสร้างครีเอเตอร์

    • บริการ
      • ลงทะเบียนรับประกัน SKY/Drive/eSpring
      • ตรวจสอบสถานะเครื่องซ่อม
      • ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้า
    • แอมเวย์นิวส์
      • ประกาศ
      • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • ข่าวสารผลิตภัณฑ์
    • ความช่วยเหลือ
      • คำถามที่พบบ่อย
      • ร่วมงานกับเรา
      • ติดต่อเรา
      • คำอภิธานศัพท์
      • วิธีการใช้งานเว็บไซต์
      • นโยบายการคืนสินค้า
      • การจัดส่งสินค้า
      • การยกเลิกคำสั่งซื้อ และการรับเงินคืน
    • ที่ตั้งแอมเวย์ช็อป
      • Microsite
        • Nutrilite
        • SOP Exclusive /SOP Report
        • We Touch The World
        • StudioABO
        • My Biz
      • ติดตามแอมเวย์ผ่านโซเชียล

        FacebookYoutubeLine
      • Footer_Logo_amway_Click.png
      • ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Amway Click

        Apple StoreGoogle Play
      • DBD_registered.png
      • นโยบายความเป็นส่วนตัว
      • ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้เว็บไซต์
      • แผนผังเว็บไซต์

      • © สงวนลิขสิทธิ์ 2562 บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
        บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด 1199/1 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
        Amway Contact Center : 0-2725-8000