
2. ข้อห้ามในการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย (Sponsored Ads)

3. ข้อห้ามในการขายหรือโปรโมตสินค้าหรือบริการต่างๆ บน E-Marketplace

4. ข้อห้ามในการใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงหรือบุคคลอื่นในการทำการตลาดหรือโปรโมตเพื่อขายสินค้าและบริการ

5. ทรัพย์สินทางปัญญา
ก่อนเผยแพร่เนื้อหาต่างๆ ในโลกออนไลน์นั้น นักธุรกิจแอมเวย์จะต้องตรวจสอบในเรื่องการได้รับอนุญาตเพื่อขอใช้ลิขสิทธิ์ก่อนเผยแพร่ทุกครั้ง ผลงานที่มีลิขสิทธิ์หมายรวมถึง เพลง ภาพ เสียง วิดีโอ เครื่องหมายการค้า ตราสัญลักษณ์ ภาพออนไลน์ เว็บไซต์ โพสต์ของบุคคลอื่นในโซเชียลมีเดีย บทคัดย่อและคำแปล เป็นต้น หรือแม้กระทั่งเครื่องหมายการค้าต่างๆ ของแอมเวย์ โดยนักธุรกิจแอมเวย์จะต้องได้รับอนุญาตก่อนนำไปใช้ทุกครั้ง
จรรยาบรรณน่ารู้ฉบับนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหล่า Amway Creator จะเข้าใจในเรื่อง “มาตรฐานการสื่อสารแบบดิจิทัล (DCS)” ได้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งนำไปปรับใช้กับการสร้างสรรค์เนื้อหาผ่านทางโลกออนไลน์ได้อย่างถูกต้องตามกฎระเบียบและจรรยาบรรณ
กฎจรรยาบรรณของแอมเวย์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการเป็นนักธุรกิจแอมเวย์ ดังนั้น ทุกท่านจึงควรศึกษาและให้ความสำคัญกับกฎจรรณยาบรรณเพราะการปฏิบัติตามกฎจะช่วยให้ธุรกิจของทุกท่านเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคง ยั่งยืน และมีเสถียรภาพ อีกทั้งท่านยังสามารถส่งมอบธุรกิจที่มีอนาคตนี้ให้กับลูกหลานของท่านให้สมกับวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “แอมเวย์...เพื่อคุณ เพื่อชีวิตที่มีคุณค่า” นอกจากนี้ ยังเป็นการดำรงไว้ซึ่งความยุติธรรมและบรรยากาศในการดำเนินธุรกิจที่สอดประสานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอีกด้วย
