แอมเวย์เปิดโอกาสให้นักธุรกิจทุกท่านทำ Live Streaming
ได้โดยมีหลักปฎิบัติดังต่อไปนี้
1. ไม่ Live ในรูปแบบ E-Marketplace

2. ไม่พูดเกินความจริงถึงประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์นั้นๆ ใน Live

3. ไม่ขายตัดราคา
4. ก่อนการขายผลิตภัณฑ์จะต้องสอบถามก่อนทุกครั้ง
5. การใช้เครื่องหมายการค้าของแอมเวย์
6. การโฆษณาและส่งเสริมการขาย (Sponsored Ads)
7. Spam
8. ไม่นำผลิตภัณฑ์แอมเวย์หรือธุรกิจแอมเวย์ ไป Live บนพื้นที่ดิจิทัลที่เป็นของธุรกิจอื่น
หลายๆ ท่านอาจจะเกิดคำถามว่า ข้อแม้มากมายเหลือเกินแล้วจะ Live Streaming อย่างไร ให้ขายผลิตภัณฑ์ได้ ทีมจรรยาบรรณอยากให้นักธุรกิจทุกท่านตระหนักถึงแนวทางที่แอมเวย์ต้องการให้ทำตลาดออนไลน์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์ สร้างสานสัมพันธ์ รวมถึงการบอกกล่าวถึงผลิตภัณฑ์หลังจากได้ทดลองใช้แล้วจริงๆ
หวังว่าฉบับนี้จะทำให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์และนำไปปรับใช้กับธุรกิจของท่านเพื่อให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างถูกต้องและสร้างความมั่นคงกับองค์กรได้

ตัวอย่างการ Live Streaming ที่ ผิดกฎจรรยาบรรณ

Facebook Live และ Instagram Live ไม่อนุญาตให้ทำระบบ CF (ระบบดูดออร์เดอร์ Live สด) ไม่ว่าจะเป็นการสร้างรหัสสินค้า ระบบดูด Comment รวมถึงระบบสรุปออร์เดอร์ส่งเข้ากล่องข้อความ (Inbox) เป็นต้น
กฎจรรยาบรรณของแอมเวย์ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการเป็นนักธุรกิจแอมเวย์ ดังนั้น ทุกท่านจึงควรศึกษาและให้ความสำคัญกับกฎจรรณยาบรรณเพราะการปฏิบัติตามกฎจะช่วยให้ธุรกิจของทุกท่านเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคง ยั่งยืน และมีเสถียรภาพ อีกทั้งท่านยังสามารถส่งมอบธุรกิจที่มีอนาคตนี้ให้กับลูกหลานของท่านให้สมกับวิสัยทัศน์ของเราที่ว่า “แอมเวย์...เพื่อคุณ เพื่อชีวิตที่มีคุณค่า” นอกจากนี้ ยังเป็นการดำรงไว้ซึ่งความยุติธรรมและบรรยากาศในการดำเนินธุรกิจที่สอดประสานเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอีกด้วย
